-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Mua Hàng
Những loại nội thất nào được bán?
Công ty Văn Nam chuyên thiết kế và sản xuất tất cả các mặt hàng nội thất phục vụ cho gia đình, căn hộ, văn phòng, khách sạn, spa…
Làm thế nào để Công ty áp dụng giá cả cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo Chất lượng sản phẩm?
Trong quá trình đưa ra một giá cạnh tranh cho một sản phẩm, Công ty ưu tiên chú trọng vào tiêu chuẩn sản xuất với nguồn cung ứng chất lượng nhất và đội ngũ làm việc tay nghề cao. Công ty chỉ ưu tiên cắt giảm các chi phí về hậu cần và các chi phí trung gian chung phát sinh cho sản phẩm để có giá tốt nhất cho Quý khách.
Nguồn gốc nội thất của Công ty?
Tất cả sản phẩm được Công ty trực tiếp sản xuất và qua nhập Nhập khẩu chính thức.
Tôi có thể xem trực tiếp được không?
Rất tiếc, hiện Công ty không mở Showroom mà chỉ thực hiện cung cấp trực tiếp sản phẩm từ Kho đến Quý khách thông qua Đặt hàng online.
Với khách hàng dự án có thể ghé thăm nhà máy sản xuất của Công ty để xem qua Năng lực sản xuất. Để thuận tiện cho việc ghé thăm nhà máy, Quý khách vui lòng đặt lịch trước để Công ty sắp xếp.
Tôi có thể đo diện tích và cung cấp cho Công ty trước khi đặt hàng được không?
Được. Tuy nhiên, với những sản phẩm nội thất gỗ lớn, cồng kềnh; Chúng tôi khuyên Quý khách nên đo khoảng không trong quá trình vận chuyển sản phẩm đi qua như cửa chính, thang máy… Việc này giúp đảm bảo hàng hóa được giao đến vị trí cần đặt một cách an toàn nhất.
Tôi có thể đặt Đơn hàng qua điện thoại?
Bộ phận Kinh doanh và Chăm sóc khách hàng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách Đặt hàng qua điện thoại.
Quý khách vui lòng xem chi tiết hơn tại trang Liên hệ.
Các hình thức thanh toán khi mua hàng?
Công ty chấp nhận các phương thức thanh toán sau: Thẻ tín dụng (Visa, Master), Chuyển khoản, Cổng thanh toán, Paypal… Tất cả thanh toán bằng VNĐ. Quý khách lưu ý, sản phẩm sẽ không được chuyển đi nếu Công ty chưa nhận đầy đủ thanh toán từ Quý khách.
Có thể dùng nhiều phương thức thanh toán cho 01 giao dịch không?
Tất nhiên, Quý khách có thể thanh toán Đơn hàng bằng thẻ và tiền mặt.
Tôi không nhận được Xác nhận đơn hàng/ hóa đơn, Công ty có gửi lại không?
Nếu bạn cần xác nhận lại Đơn hàng và gửi Hóa đơn thì vui lòng email đến: support@vannam.com.vn.
Công ty có các sản phẩm lắp ráp không?
Sản phẩm nội thất không có lắp đặt trước. Tuy nhiên, Công ty sẽ hỗ trợ lắp đặt cho Quý khách tại vị trí theo đúng nhu cầu.
Công ty có giá ưu đãi cho những đơn hàng lớn (hay trọn bộ) không?
Có. Vui lòng Liên hệ để được báo giá chính xác.
Tùy chọn Sản phẩm
Tôi có thể tùy chỉnh khung hay vải Sofa bằng vật liệu khác không?
Có. Quý khách có thể tùy chọn tùy chỉnh sẵn có trực tiếp hoặc email vào support@vannam.com.vn.
Tất cả những tùy chọn riêng đều được thực hiện theo nhu cầu của Quý khách. Do vậy, Công ty không chấp nhận bất cứ Hủy hay Hoàn trả cho những Đơn hàng này.
Tôi có thể tùy chỉnh chiều dài ghế?
Công ty luôn lắng nghe thông tin từ Quý khách về sản phẩm để cải tiến tốt hơn. Tuy nhiên, vào thời gian này Công ty không thể thực hiện tủy chỉnh kích thước cho bất cứ sản phẩm nào. Công ty rất tiếc về điều này.
Vận Chuyển
Đơn hàng sẽ được giao thế nào?
Công ty làm việc với các đối tác vận chuyển hàng đầu để đảm bảo giao hàng đến Quý khách một cách chuyên nghiệp, an toàn và tốt nhất.
Khi Đơn hàng chuyển về kho, nhân viên Công ty sẽ liên hệ để lên thời gian giao hàng và nhận hàng cho Quý khách.
Chi phí vận chuyển là bao nhiêu?
Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trên 10 Triệu. Dưới 10 Triệu, Quý khách vui lòng xem Biểu Phí tại đây. Nếu quý khách có bất cứ câu hỏi nào về phí vận chuyển, vui lòng email đến support@vannam.com.vn.
Mất bao lâu giao hàng đến?
Công ty sẽ sắp xếp thời gian tùy thuộc vào thời điểm, số lượng và loại sản phẩm trong Đơn hàng. Quý khách có thể kiểm tra thời gian giao hàng riêng của mỗi sản phẩm được đăng trên website.
Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ support@vannam.com.vn.
Có giao hàng Thứ 7 và CN không?
Công ty chỉ giao hàng vào Thứ 7.
Khung thời gian giao hàng Công ty ra sao?
Công ty giao hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy trừ ngày lễ và CN theo khung giờ (từ 9g00 đến 17g00).
Nếu tôi không có mặt trong thời gian làm việc, tôi có thể chỉ định thời gian giao hàng không?
Nếu Quý khách không có mặt nhận hàng tại nhà, Quý khách có thể nhờ người đại diện nhận thay. Quý khách cần đảm bảo người nhận thay có thể đồng kiểm tình trạng hàng hóa với Đơn vị vận chuyển và ký nhận. Nếu có vấn đề gì thì cần báo ngay cho nhân viên giao hàng và ghi chú số hiệu vận chuyển để hoàn lại Kho. Công ty không chấp nhận bất cứ sự mâu thuẫn nào được báo cáo trước và sau khi Đơn vận đã được ký.
Có cách nào kiểm tra Đơn hàng?
Quý khách có thể liên hệ số 0908617097 hoặc email đến support@vannam.com.vn để chúng tôi kiểm tra tình trạng Đơn hàng.
Tôi nhận sai Đơn hàng, Công ty hỗ trợ tôi không?
Rất tiếc, chúng tôi chưa xảy ra tình trạng này. Vui lòng email đến support@vannam.com.vn và cung cấp chúng tôi số Đơn hàng, mô tả chi tiết những gì Quý khách đặt và những thứ chúng tôi đã gửi sai. Công ty sẽ phản hồi trong vòng 02 ngày làm việc.
Khi Đơn hàng đến mà tôi không có mặt ở địa chỉ nhận hàng thì thế nào?
Bên đơn vị vận chuyển sẽ lên lịch giao hàng lại nếu Quý khách không có mặt để nhận thậm chí sau khi xác nhận ngày giao. Về lịch giao lại, Quý khách phải đồng ý chịu phí giao hàng lại áp dụng nếu có.
Tôi có thể định ngày giao hàng không?
Nếu những mặt hàng Quý khách mua có thời gian dự kiến khác nhau, quý khách có thể chọn phương án ghi chú chia nhỏ trong tổng số ở trang thanh toán.
Công ty không tách riêng vào ngày cụ thể nào, nhân viên Công ty sẽ liên hệ Quý khách khi sản phẩm sẵn sàng giao. Quý khách có thể chọn khung thời gian phù hợp nhất với mình.
Nếu sản phẩm bị lỗi, tôi gửi khiếu nại thế nào?
Quý khách cần email đến support@vannam.com.vn và mô tả chi tiết lỗi kèm hình ảnh (hay video) để chỉ ra lỗi. Chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 02 ngày làm việc.
Nếu tôi không ưng sản phẩm mình nhận thì có thể yêu cầu hoàn tiền không?
Công ty rất hiểu đôi khi có một sản phẩm nằm ngoài sự kỳ vọng của Quý khách. Trong trường hợp này, Quý khách vui lòng đọc kỹ về Chính sách Đổi/ Trả hàng.
Đối với bất kỳ sản phẩm hư hỏng, Quý khách vui lòng hoàn trả trong vòng 03 ngày theo quy định trong Chính sách Đổi/ Trả hàng kể từ ngày email đến support@vannam.com.vn và nói rõ lý do trả lại sản phẩm. Phí hoàn kho được tính 30% sẽ được trả cho khâu lưu kho và vận chuyển; 70% số tiền thanh toán còn lại sẽ được chuyển hoàn cho Quý khách dựa trên phương thức thanh toán của Quý khách. Tuy nhiên, một số trường hợp Công ty có thể thay đổi phương thức hoàn tiền. Khoản tiền hoàn được xử lý trong vòng 14 ngày.
Quý khách lưu ý, Công ty không chấp nhận hoàn tiền đối với các trường hợp sau:
o Những sản phẩm làm theo Đặt hàng riêng của Quý khách;
o Sản phẩm có chi tiết đã thay đổi tùy chỉnh theo yêu cầu riêng của Quý khách;
o Các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại hoặc từ các Cửa hàng Giảm giá,…
o Tất cả nội thất bằng da;
o Tất cả các đồ nệm.
Quý khách cần thêm thông tin về việc Đổi/ Trả, vui lòng liên hệ số 0908617097 hoặc email đến support@vannam.com.vn.
Nếu có ý định thay đổi, tôi có thể hủy đơn hàng của mình?
Nếu quý khách có ý định Hủy hay Đổi đơn hàng sau khi đã hoàn thành thanh toán thì vui lòng thông báo cho Công ty trong vòng 24h kể từ thời điểm đặt hàng để tránh chịu phí lưu kho.
Bất cứ khoản Hủy/ Thay đổi nào sau 24h kể từ thời điểm mua hàng đều chịu phí lưu kho 5% cho đơn hàng dưới 10 Triệu và tối đa 10% cho đơn hàng trên 10 Triệu. Tất cả tiền hoàn được xử lý trong vòng 14 ngày.
Quý khách lưu ý, việc Hủy đơn hàng không áp dụng cho các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại hoặc từ các Cửa hàng Giảm giá, những sản phẩm làm theo Đặt hàng riêng, Sản phẩm có các chi tiết đã tùy chỉnh theo yêu cầu, nội thất da, đồ nệm, những sản phẩm do đơn vị khác sản xuất.
Bảo Hành
Có bảo hành cho sản phẩm tôi đã mua hay không và nó bao gồm những gì?
Thời hạn bảo hành sẽ khác nhau có mỗi sản phẩm. Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính sách bảo hành trên mỗi trang sản phẩm. Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm Quý khách nhận được hàng.
Chính sách bảo hành bao bao gồm cả việc thay thể hay sửa chữa sản phẩm bị lỗi do sản xuất hay vật liệu bị hư hao do đặc tính tự nhiên của nó khi sử dụng. Bảo hành này không được chuyển áp dụng cho người mua thứ cấp. Bảo hành không áp dụng cho những hàng hóa bị thay đổi do người dùng.
Chi tiết về thông tin bảo hành, Quý khách vui lòng xem tại: Chính sách Bảo hành.
Tôi gửi yêu cầu bảo hành như thế nào?
Rất dễ. Quý khách chỉ việc email đến support@vannam.com.vn và cung cấp chi tiết thông tin lỗi sản phẩm kèm hình ảnh/ video để chỉ ra lỗi/ hư hỏng cụ thể. Chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 02 ngày làm việc.