CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công ty bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm về vật liệu và nhân công. Thời hạn bảo hành sẽ khác nhau cho từng loại sản phẩm, được tính từ thời điểm giao hàng theo Quy định bảng kê bên dưới.

Trong thời hạn bảo hành, mỗi một sản phẩm bị lỗi do sản xuất thì Công ty sẽ sửa hoặc thay thể một phần. Bảo hành này bao gồm cả việc thay thế hay sửa chữa sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc hư hao vật liệu do đặc tính tự nhiên của nó trong quá trình sử dụng.

Bảo hành này không được chuyển áp dụng cho người mua thứ cấp. Việc Bảo hành sản phẩm không nhằm mục đích tư lợi và thương mại.

 

1. thủ tục khiếu nại.

Mọi khiếu nại sẽ được email đến support@vannam.com.vn kèm theo hình ảnh của những khiếm khuyết/ lỗi cùng số hiệu Đặt hàng.

 

2. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG.

Công ty sẽ kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. Công ty sẽ sửa chữa những sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Nếu sản phẩm không còn được bán, Công ty sẽ đề xuất sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, Công ty chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa đều thuộc quyền sở hữu của Công ty.

 Bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm nội thất giảm giá trên 10%;

 Quý khách cần hiểu đúng việc chăm sóc và sử dụng sản phẩm để được áp dụng Chính sách bảo hành này. Bảo hành của Công ty chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu. Bảo hành không áp dụng cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra sau khi khách mua hàng, hoặc các hư hỏng khác do sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức, vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách (ví dụ: Ván veneer bị lau bằng khăn quá ẩm ướt).

 Chế độ bảo hành không áp dụng cho những sản phẩm nội thất bị hư hỏng do dùng chất tẩy rửa, chất mài mòn hoặc những chất tẩy mạnh khác.

 Bảo hành không áp dụng cho những sơ xuất, lạm dụng như: cháy, sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao, các vết cắt, vết xước, thiệt hại do va chạm hay tai nạn hoặc do vật nuôi gây ra. Bảo hành cũng không áp dụng cho các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian...).

 Bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm sử dụng ngoài trời.

 Chính sách bảo hành sẽ hạn chế cho những sản phẩm do khách hàng tự ý thay đổi hoặc không thuộc Công ty sản xuất.

 Chính sách bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm mua dưới dạng từng phần và những sản phẩm không được mua trực tiếp từ Công ty.

 Công ty sẽ xem xét và quyết đinh những phần liên quan đến khiếu nại bảo hành về những khuyết tật/ lỗi do tay nghề hay do vật liệu để đưa ra kết luận cuối cùng. Mọi quyết định về sửa chữa hay thay thế sẽ do Công ty đề ra.

 Bất cứ hạng mục sửa chữa hay thay thế nào theo Bảo hành sẽ được giới hạn trong thời hạn còn lại của Bảo hành ban đầu.

 Bảo hành tất cả các lỗi sản xuất được phát hiện trong thời gian bảo hành. Các chi phí nguyên vật liệu, bộ phận thay thế và nhân công, vận chuyển (nếu có) sẽ do Công ty chịu.

 Những khuyết tật/ lỗi được phát hiện sau thời gian bảo hành các chi phí nguyên vật liệu, bộ phận thay thế và nhân công, vận chuyển (nếu có) sẽ do Quý khách chịu.

3. thời hạn bảo hành áp dụng.

An toàn, chất lượng là chỉ tiêu hàng đầu trong bất cứ sản phẩm nội thất nào của Công ty. Công ty có quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ cho tất cả sản phẩm và sau đây là thời hạn Bảo hành từ phía Công ty:

Công ty Trang trí nội thất Văn Nam.

Tặng ngay 5% cho đơn hàng đầu tiên. Hãy đăng ký nhận bản tin của chúng tôi ngay hôm nay