QUY ĐỊNH CHUNG VỀ GIAO HÀNG & VẬN CHUYỂN

 

I. THÔNG TIN GIAO HÀNG.

Công ty Trang trí nội thất Văn Nam cam kết đảm bảo về chất lượng của sản phẩm và đúng tiến độ bàn giao đơn hàng. Tất cả các sản phẩm từ Kho đều được đóng gói và vận chuyển một cách an toàn nhất bởi các đối tác vận chuyển tin cậy, hàng đầu của Văn Nam.

Sau khi tiếp nhận, Đơn hàng của Quý khách được chuyển đến Kho; nhân viên Công ty sẽ liên hệ trực tiếp để xác nhận thời gian thanh toán và giao sản phẩm. Quý khách có thể kiểm tra XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG đã được Công ty email dựa trên Đơn đặt hàng của Quý khách cùng thời gian dự kiến. Khi Công ty đã thông báo lịch giao hàng, Quý khách vui lòng cử người ở nhà để nhận hàng vào thời gian đã thống nhất.

Quý khách cần lưu ý kiểm tra kích thước cửa, cầu thang và thang máy để đảm bảo Sản phẩm có thể vận chuyển qua được trước khi tiến hành Đặt hàng. Về kích thước sản phẩm, Công ty đã thể hiện rõ, chi tiết trong Mô tả sản phẩm trên website.

Đối với Dịch vụ Giao hàng trực tiếp tận nhà, Công ty Văn Nam chỉ lắp ráp những sản phẩm trong điều kiện sẵn sàng sử dụng, không bao gồm lắp/gắn sản phẩm lên tường, khoan tường… ngoại trừ các Dự án tủ bếp và đơn hàng nội thất Dự án.

Nhân viên giao hàng của Công ty Văn Nam không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp ráp sản phẩm. Nếu quý khách không sử dụng dịch vụ chính thức qua Văn Nam, Văn Nam sẽ không chịu trách nhiệm về những sản phẩm và dịch vụ đó.

 

ii. PHÍ VẬN CHUYỂN.

Khi Công ty sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ 3, phí vận chuyển dự kiến cho toàn bộ quá trình xử lý Đơn hàng của bạn gồm: Xử lý, Đóng gói sản phẩm và Vận chuyển. Công ty Miễn phí Vận chuyển dành cho những đơn hàng có giá trị >10 Triệu đồng.

 

Hiện tại, Công ty trang trí nội thất Văn Nam sẽ cung cấp và vận chuyển các sản phẩm nội thất đến tất cả các Tỉnh/Thành của Việt Nam.

 

III. VẬN CHUYỂN NHIỀU LẦN CHO 01 ĐƠN HÀNG.

Với những mặt hàng trên website do đơn vị sản xuất khác cung cấp; Công ty cần thời gian để tập kết đến Kho phân phối của Công ty vào các thời điểm khác nhau. Trong trường hợp Quý khách cần gấp và muốn chia nhỏ Đơn hàng theo từng phần để giao, Công ty sẽ áp dụng thêm phí bổ sung để giao hàng và vẫn áp dụng miễn phí cho những món hàng có giá trị > 10 triệu đồng.

IV. trường hợp ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG KHÔNG CHÍNH XÁC.

Những Đơn hàng phát không thành công và trả về kho vì lý do Quý khách cung cấp Địa chỉ giao hàng không chính xác, nhân viên Công ty sẽ xác nhận lại Địa chỉ giao với Quý khách để tiến hành phát lại. Phí vận chuyển lại và lưu kho được tính bằng 10% và tối đa 2 Triệu cho mỗi Đơn hàng.

 

V. TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG KHÔNG TRỰC TIẾP NHẬN HÀNG.

Đơn vị Vận chuyển sẽ liên hệ trước khi phát một (01) ngày qua tin nhắn hoặc điện thoại. Nếu Quý khách không thể trực tiếp nhận, vui lòng báo lại thời gian nhận hàng chính xác cho Đơn vị vận chuyển hoặc ủy quyền cho Bảo vệ chung cư/ tòa nhà nhận hàng thay hoặc cho phép bên Vận chuyển để hàng trước cửa nhà.

VI. NHẬN HÀNG.

Khi giao hàng, Quý khách và Đơn vị vận chuyển cần khảo sát cẩn thận vị trí tập kết hay để hàng. Bất kỳ những hư hỏng nào được phát hiện ngay lúc giao - nhận hàng, phải lập biên bản và ký kết ngay giữa Quý khách với Đơn vị vận chuyển.

 

Quý khách vui lòng email ngay cho Công ty chúng tôi Biên bản vào support@vannam.com.vn và mô tả về chi tiết lỗi cùng hình ảnh/ video kèm để minh chứng rõ những hư hỏng/ lỗi. Sau khi tiếp nhận, nhân viên hỗ trợ Công ty sẽ phản hồi Quý khách trong vòng 03 ngày làm việc.

 

Trong trường hợp tỷ lệ hư hỏng quá nặng và không giải quyết được, Công ty sẽ bồi hoàn Quý khách một phần hoặc toàn bộ Đơn hàng. Tất cả các sản phẩm thay thể sẽ tùy thuộc vào mức độ sẵn có trong Kho. Công ty hoàn toàn không chịu bất kỳ trách nhiệm nào (trực tiếp hay gián tiếp) về thời giao hàng muộn với lý do Quý khách chậm trễ trọng việc lựa chọn sản phẩm thay thế. Khoản tiền hoàn hoặc trả thêm cho sản phẩm thay thế nếu có được tính như sau:

 

Tổng số tiền Hoàn/ Trả thêm = Giá trị Sản phẩm đã mua - Giá trị sản phẩm thay thế - Phí vận chuyển.

 

Trường hợp Quý khách không kiểm tra kỹ bãi tập kết/ vị trí để hàng xung quanh mà chấp nhận ký nhận hàng với bên Vận chuyển thì Đơn hàng được giao sẽ không được Công ty chúng tôi giải quyết sau đó.

 

VII. trường hợp quản lý tòa nhà/ chung cư từ chối nhận hàng.

Nếu quản lý Tòa nhà/ Chung cư không cho phép đội ngũ giao hàng vận chuyển đến thì phí vận chuyển lại và lưu kho được tính bằng 10% và tối đa 2 Triệu cho mỗi Đơn hàng. Chúng tôi sẽ lên lịch giao lại trong chuyến tiếp theo. Vì vậy, Quý khách vui lòng làm việc trước với quản lý Tòa nhà/ Chung cư về vấn đề di chuyển và trả các khoản phí liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy,… (nếu có) theo quy định của Ban quản lý tòa nhà/ chung cư nơi mình sinh sống.

 

Viii. TRƯỜNG hợp không sử dụng được thang máy hay CÁC KHU VỰC CHUNG KHÁC.

Công ty chỉ giao hàng khi Quý khách đã chuẩn bị sẵn sàng. Quý khách chịu trách nhiệm kiểm tra kích thước để đảm bảo hàng hóa vừa với khu vực vận chuyển chung. Vì lý do điều kiện chuyển hàng không đảm bảo gây ra các rủi ro hư hỏng như: hư hại do cầu thang hẹp, cản trở lối đi… Công ty chúng tôi có quyền hủy việc giao hàng. Tất cả hàng hóa sẽ được hoàn lại kho, hoàn trả một phần giá trị đơn hàng không bao gồm phí vận chuyển và lưu kho. Chúng tôi chỉ thực hiện giao hàng khi mọi điều kiện di chuyển vào nhà đảm bảo an toàn và không gây nguy hiểm.

IX. CHẬM TRỄ GIAO HÀNG DO TÌNH HUỐNG NGOÀI DỰ KIẾN.

a) Trong trường hợp chậm trễ do không lường trước tình huống, Công ty có quyền lên lịch giao hàng lại tùy vào điều kiện sẵn có của hàng hóa trong kho.

b) Không cung cấp thời gian giao hàng chính xác. Chỉ đảm bảo khung thời gian đã thông báo.

c) Công ty không chịu trách nhiệm về bất kỳ hậu quả hoặc tổn thất/ chi phí nào phát sinh (dù trực tiếp hay gián tiếp) do sự chậm trễ trong việc giao hàng gây ra bởi Quý khách trong mọi điều kiện.

 

X. phí lưu kho.

Công ty giữ hàng miễn phí cho Quý khách trong vòng 30 ngày với điều kiện quý khách thanh toán trước 100% giá trị hàng hóa. Sau 30 ngày này, Công ty tính phí lưu kho 5% đối với mỗi tuần lưu kho. Nếu sau 30 ngày mà quý khách vẫn không lấy hàng, hàng sẽ được hoàn lại Công ty và Công ty chỉ hoàn lại 70% giá trị hàng hóa đã mua cùng các khoản phí phát sinh khác.

Công ty Trang trí nội thất Văn Nam.

Tặng ngay 5% cho đơn hàng đầu tiên. Hãy đăng ký nhận bản tin của chúng tôi ngay hôm nay